Popular Posts

Monday 30 May 2011

Mạng Lưới Tuổi Trẻ Việt Nam Lên Đường một lần nữa xin hân hạnh kính mời các bạn cùng tham dự Đại Hội Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam Thế Giới Kỳ VI (Đại Hội 6) được tổ chức tại Phi Luật Tân vào ngày 4-7 tháng 8, 2011.



Với chủ đề "Vượt tường lửa! Hoạt động mạng, cùng thay đổi xã hội", mục tiêu của Đại Hội 6 rất đơn giản nhưng mạnh dạn, rõ ràng: đó là nói lên sự quan tâm của giới trẻ qua những hoạt động cụ thể và tích cực, phát huy tinh thần sáng tạo và chủ động, trao đổi và liên kết tạo sức mạnh, cũng như khai thác các sáng kiến cùng kỹ thuật điện tử hiện đại để phát triển xã hội về mọi mặt.

Thế giới cũng đã chứng kiến ảnh hưởng mạnh mẽ của kỹ thuật điện tử trong việc nối kết và khơi động sức mạnh quần chúng tại Tunisia và Ai cập. Các nhà đấu tranh tại Bắc Phi đã không chỉ đòi hỏi quyền tự do sử dụng các trang mạng xã hội như Facebook mà họ đã đòi hỏi công bằng xã hội và tự do nhân quyền.  Và họ đã khai thác kỹ thuật truy cập mạng lưới để đưa đến thắng lợi.  


Tại quốc nội, sinh viên học sinh, các nhà đấu tranh dân chủ,và người dân nói chung đã nhanh chóng nhận thức được sức mạnh quần chúng, nên đã tham gia những cuộc tụ họp và thảo luận công khai về những vấn đề của đất nước. Mạng Lưới Lên Đường mong Đại Hội 6 tiếp tục là điểm hội tụ để tuổi trẻ, các nhà hoạt động, các dân báo và đồng bào quan tâm trao đổi những ước mơ và khát vọng chung để cùng nhau xây dựng nền tảng cho một xã hội dân sự tại Việt Nam.

Đến với Đại Hội 6, chúng ta sẽ cùng nhau học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm khó quên trên chặng đường đời.  Hãy cùng chúng tôi tiến tới hành trình kỳ diệu này.

Mến chào và hẹn gặp lại các bạn tại Phi Luật Tân tháng 8 năm 2011!

Trân trọng,
Ban Tổ Chức
Đại Hội Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam Thế Giới Kỳ 6

No comments:

Post a Comment