Popular Posts

Monday 30 May 2011

PHƯƠNG THUỐC KHAI THÔNG TÂM MẠCH: GỪNG,TỎI , DẤM VÀ MẬT ONG !









PHƯƠNG THUỐC KHAI THÔNG TÂM MẠCH:
1.      Nước Chanh             1 cup

2.      Nước Gừng               1 cup

3.      Nước Tỏi                    1 cup
4.      Dấm táo                    1 cup

Trộn chung bốn thứ vừa kể, đem đun sôi trên lửa nhỏ độ nửa giờ. Khi dung dịch trên đặc lại còn 3 cups, lấy xuống và để nguội.
Cho thêm 3 cups mật ong vào dung dịch này, trộn đều và cho vào chai.
Mỗi sáng sớm, uống một muỗng soup trước khi điểm tâm. 
Cứ uống đều đặn như vậy, các mạch máu ở tim sẽ được thông suốt, hết bị nghẽn. (Khỏi phải đi rọi tim hay thông tim)

Một phương thuốc huyền diệu : hỗn hợp tỏi, dấm và mật ong
Các bác sĩ  hàng đầu đã phát hiện là sự kết hợp tỏi(garlic), dấm(vinegar) và mật ong(honey) cho ta một liều thuốc kỳ diệu có thể chữa được mọi bệnh tật từ ung thư tới viêm khớp.. 

Nhiều nghiên cứu đáng chú ý tại các đại học nổi tiếng trên thế giới đã chứng tỏ là bài thuốc đơn giản và rẻ tiền này là một phương thức siêu đẵng để chữa trị hầu như mọi tai ách. 

Các chuyên gia đã kiểm chứng là bộ ba tỏi – dấm- mật ong có thể “quét sạch””các  bệnh thông thường lẫn cả các bệnh hiếm xẩy ra . Những bệnh đã được chữa thành công gồm có bệnh Alzheimer, viêm khớp, cao huyết áp, vài loại ung thư, cholesterol cao, cảm lạnh, cúm, đẩy hơi, chậm tiêu, nhức đầu, tim mạch, trĩ, vô sinh và bất lực, đau răng, mập phì, loét và nhiểu bệnh khác nữa,
Trong một nghiên cứu về viêm khớp, bác sĩ Angus Peters thuộc Đại học Edinburg đã tìm thấy là uống đều đặn mỗi ngày dấm trộn với mật ong làm giảm tới 90 phẩn trăm các đau đớn 
Theo bác sĩ Raymond Fish thuộc Trung tâm nổi tiếng Obesity Research Center  (London) thì một liều lượng tỏi và dấm uống mỗi ngày có tác dụng hủy diệt chất béo và giảm ký rất mạnh. 

Tạp chí Y học The Lancet của Anh đã báo cáo là mức cholesterol giảm trung bình từ 231.4 xuống 224.4 sau khi các người tình nguyện ăn  50 gram tỏi và 4 ounce bơ. 
Điều này chứng tỏ là tác dụng nguy hại của các thức ăn nhiểu chất béo có thể được hoá giải bằng cách thêm tỏi vào chế độ ăn uống. Một nghiên cứu trên 261 bệnh nhân thành niên thực hiện bởi  German Association of General Practitioners cho thấy là các nhân tố về mức cholesterol và triglyceride trong huyết thanh, có liên hệ với rũi ro bị bệnh tim, giảm một cách đáng kể nếu thêm tỏi đều đặn vào thực chế. Các  nghiên cứu tại Housing’s MD Anderson Cancer Institute Houston, Đại học Pennsylvalnia State University và GCLA  đã cũng cố các bằng chứng trước đây cho rằng một số chất có trong tỏi  ức chế được các tác nhân gây ung thư vú, kết tràng, thực quản và da. 

Trung tâm Ung thư Quốc gia (NCI) đã  phát hiện trong một nghiên cứu trên 1,000 nguời là ăn nhiểu tỏi  làm giảm rũi ro ung thư dạ dày. Theo giáo sư Etik Block thuộc Đại học State University of New York, Albany thì tỏi phóng thích được ít nhất 100 hợp chất sản xuất ra sulfur, tất cả đểu có tiềm  năng y dược cao Không còn  có thể nghi ngờ  là liều thuốc kỳ diệu tỏi, dấm và mật ong có thể  kéo dài tuổi thọ cũa chúng ta nhờ khả năng bảo vệ cơ thể chống lại nhiều tác nhân giết người                                                                                                       
Bác sĩ Hen Lee Tsao đã viết trên tạp chí Trung hoa Journal of Natural Medicine như sau“ “Các bệnh nhân khi uống hỗn hợp huyển diệu này trước bũa ăn sáng đểu thấy huyết áp và mức  cholesterol giảm đáng kể sau chưa đầy một tuân lễ “, Nhà dinh dưỡng học người Ý  Emilio Steffani cho biết thêm” 

Sau nhiều năm kiểm tra một các khoa học, các chuyên gia trên khằp thế giới đã xác nhận là hỗn hợp tỏi, dấm và mật ong là một liều thuốc huyền diệu của Thiên nhiên Bác sĩ Jack Soltanoff, chuyên gia dinh dưỡng tại New York, đã  ca ngợi các lợi ích của dấm táo apple cider vinegar. 

Ông nói “ Cả ba nguyên liệu công hiệu trên đều sẵn có ở mọi nơi  và nếu dùng mỗi ngày chỉ tốn vài pennies  thế mà chẳng hiểu tại sao lại không được  sử dụng rộng rãi hơn” Ông đã ghi nhận nhiều thành quả tốt đẹp trong số các bệnh nhân viêm khớp của ông.  Ông nói “ Tôi đã chứng kiến nhiều bệnh nhân viêm khớp khi uống đã cảm thấy dễ chịu ngay. 

Chỉ trong vài tuần lể phần lớn các bệnh nhân bị vìêm khớp hành hạ đã có thể hoạt động  bình thường “ Bác sĩ Tsao ca tụng hết mình sự hiệu nghiệm cũa mật ong.  Mật ong được miêu tả là một thực phẩm hoàn hảo , chứa ít nhất 31 chất dinh dưỡng, 13 khoáng chất, các thành phần cấu tạo của 9 vitamin, 6 acid và 4 enzym then chốt, Những bệnh nhân uống hàng ngày hỗn hợp dấm và mật ong trông tráng kiện hơn,  không bao giờ bi cảm lạnh và bị bệnh nhiễm khuẫn, và nói chung họ khoẻ mạnh hơn những người khác. 
Như vậy việc liều thuốc linh nghiêm này có thể kéo dài tuổi thọ bẳng cách bảo vệ chúng ta chống lại các tác nhận giết người  là một vấn đề không còn phải bàn cãi. Mật ong không những giúp cho liều thuốc dễ uống hơn nhờ vị ngọt cũa nó mà còn giúp cơ thể có khả năng hấp thụ các dược tính cũa những nguyên liệu trong thuốc. 
Tỏi là môt kho dư trữ vitamin và khoáng chất, nhưng điều làm các nhà khoa học hứng khởi nhất là trong tỏi có chất allicin, một enzyme (amino acid) có tácdụng kích thích hệ miễn dịch.

Cách pha chế liều thuốc tỏi, dấm và mật ong. 
Trong một bát trộn đều một cup dấm cider vinegar , một cup mật ong và  tám củ tỏi đã xắt nhỏ. Cho tất cả vào trong máy xay rồi xay với vận tốc cao trong 60 giây . Đổ hỗn hợp vào trong môt hũ ,. đậy kín và để trong tủ lạnh ít nhất 5 ngày. 
Liều lượng bình thuờng là 2 muỗng  nhỏ hỗn hợp trên đây trong môt cốc nước hay nuớc trái cây (nuớc nho hay cam là tốt nhất), uống trước bữa ăn sáng. 
Có thể uống thêm một ly nữa vào buổi chiểu tối.


1 comment:

  1. Khai thông tâm mạch có bán ở chùa Ưu Đàm: https://www.facebook.com/giamtaopan/photos/pcb.1051292171666525/1051279938334415/?type=3&theater

    ReplyDelete